Thursday, April 9, 2009

Thanks Boss Anto ♥

Ako ay tuwang-tuwa nang malaman ko na ipapakilalal na ni Anto ang kanyang misis na si Bessie. Isa lang ang ibig sabihin nyan, may kainan! Yipee! Ninanamnam ko na ang mga iba't ibang putahe na matitikman ko. Hay buhay talaga...ang sarap! Lalo na't may masasarap na handaan! Salamat boss Anto!

Itong si Talento talaga! Ni di man lang nangalahati ang kanyang inorder na isda. Sayang talaga!

Nais ko sanang kumain ng paborito kong steak. Kaya lang naalala ko na kailangan ko nang alagaan ang aking maselan na
katawan. Kaya, isang salmon with mixed veggies na lang ang kinain ko. Masarap na, masustansya pa!

Ito si boss Anto at ang kanyang cute na may bahay na si Bessie.
Maraming salamat muli!

No comments:

Post a Comment

Blogging stuff

 April 6, 2024 I think it's time for me to make time for blogging again. I haven't been here for quite some time and I kinda missed ...