Sunday, April 5, 2009

Ang Bakasyon

Salamat at may isang linggo kaming bakasyon! Sa mga panahong ito ay makakapag internet to the max ako at maaring magpuyat at magising na ng tanghali. Sayang nga lang at wala pang sweldo sa mga araw na iyon. Sa isang linggong ito ay pwede kong magawa ang mga bagay-bagay na dati ko pang gustong gawin tulad ng pag-aayos ng aking mga gamit sa kwarto at pagtapon ng mga abutingting na di na talaga kailangan at inaalibukan lang sa aking lamesa.Pwede na rin akong kumuha ng mga litrato ng mga kung anu-ano at i-upload sa flickr. Maari na rin akong manood ng telebisyon ng buong magdamagan hanggang sa antukin ako. Salamat sa isang linggong bakasyon! takenote, isang linggo laang yan!

No comments:

Post a Comment

Blogging stuff

 April 6, 2024 I think it's time for me to make time for blogging again. I haven't been here for quite some time and I kinda missed ...